TRĂNG VIỄN XỨ (HOÀNG ÁNH NGUYỆT

TRĂNG VIỄN XỨ

Trăng treo ảo ảnh biên đình

Trăng soi lữ khách độc hành viễn du

Trăng thề hẹn bến tương tư

Dẫu tàn phai vẫn thiên thu đợi người

(Dương Quân)


Cám ơn các thân hữu đã ghé vào ngôi nhà đơn sơ của HOÀNG ÁNH NGUYỆT






Monday, July 18, 2016

MẸ TÔI - TRUYỆN ĐỌC THẬT NGẮN / TVX 07182016






Truyện đọc thật ngắn. Mẹ tôi.
 Tác giả: TVX. 
Ba Nguyen đọc

MẸ TÔI

      Nhà nghèo, Ba mất sớm, Mẹ oằn vai, tần tảo nuôi đàn 
con bảy đứa khôn lớn. Mẹ cằn cỗi hơn khi chúng lần 
lượt vào đại học.
      Thời gian qua nhanh.  Các con đều thành đạt, yên bề 
gia thất, đều hiếu thảo. 
      Mẹ vui, mĩm cười, nụ cười móm mém, mãn nguyện.
      Mẹ, tình cảm thiêng liêng cao quý nhất trên đời, tôi hạnh 
phúc còn sống chung với Mẹ, còn có dịp phụng dưỡng 
Mẹ, Mẹ tôi gần trăm tuổi, lưng còng, gầy gò.
      Nhìn Mẹ, thương lắm, nước mắt rưng rưng.

TVX

 

No comments:

Post a Comment