TRĂNG VIỄN XỨ (HOÀNG ÁNH NGUYỆT

TRĂNG VIỄN XỨ

Trăng treo ảo ảnh biên đình

Trăng soi lữ khách độc hành viễn du

Trăng thề hẹn bến tương tư

Dẫu tàn phai vẫn thiên thu đợi người

(Dương Quân)


Cám ơn các thân hữu đã ghé vào ngôi nhà đơn sơ của HOÀNG ÁNH NGUYỆT






Wednesday, September 13, 2017

MÌNH ƠI! -THƠ NGUYỄN THỊ THÊM - TẶNG NHÂN NGÀY GIỖ


CHỊ CÁM ƠN EM NGUYỄN THỊ THÊM THẬT NHIỀU BÀI THƠ MÌNH ƠI! 
TẶNG CHỊ NHÂN NGÀY GIỖ ANH HNT CẢM ĐỘNG LẮM




Xin chia buồn với chị Huỳnh Hương nhân ngày giỗ của anh

Mình ơi!
Em đốt hương trầm,
Nghe niềm thương nhớ âm thầm về đây.
Mình đi tận cuối chân mây.
Em làm cô phụ đắng cay tủi buồn.

Nhớ Mình từng giọt lệ tuôn,
Gượng vui em nghĩ Mình buồn hơn em
Đây này giường chiếu thân quen.
Đâu rồi những lúc Mình & Em mặn nồng.

Nhớ Mình em tự nhủ lòng
Sắt son giữ vẹn, bên song một mình.
Chăm con, giữ tấm kiên trinh.
Hương trầm Mình nhận, hiển linh Mình về.

Thêm.

Hôm nay là ngày chính giỗ của anh Thái sao chị?

Đốt dùm em một nén hương 
Rằng cô em gái dễ thương xin chào.
Chưa biết anh rễ ra sao
Nhưng em tin chắc "Wow! đẹp trai"

Bên trên anh sẽ cười dài.
Hôm nay tui sẽ uống say để mừng.
Chào anh! ta sẽ vui chung.
Xóa đi nước mắt rưng rưng chị hiền.

Thêm
Đừng khóc nữa chị Hương ơi!




No comments:

Post a Comment