TRĂNG VIỄN XỨ (HOÀNG ÁNH NGUYỆT

TRĂNG VIỄN XỨ

Trăng treo ảo ảnh biên đình

Trăng soi lữ khách độc hành viễn du

Trăng thề hẹn bến tương tư

Dẫu tàn phai vẫn thiên thu đợi người

(Dương Quân)


Cám ơn các thân hữu đã ghé vào ngôi nhà đơn sơ của HOÀNG ÁNH NGUYỆT






Tuesday, December 8, 2015

CHẲNG CẦN ĂN KIÊNG

Uống 2 ly này mỗi ngày, giảm béo chẳng cần ăn kiêng

03/11/2015 10:00 
Báo phụ nữ và gia đình
Mỡ bụng và béo toàn thân dường như là nỗi ám ảnh của đa số mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Những lớp mỡ này khiến chị em tự ti khi diện quần áo cũng như gây đến nhiều lo ngại cho sức khỏe.
Chất béo hình thành trong cơ thể người có thể nằm ở dưới da (mỡ bụng, mỡ đùi hoặc mỡ toàn thân), loại thứ 2 là mỡ bao quanh cơ quan nội tạng gây nên tình trạng nhiễm mỡ ở các cơ quan như gan, tim, phổi và cả mạch máu.
 
Vì vậy, ngoài việc làm cho thân hình của bạn trở nên "phì nhiêu" thì những thành phần mỡ làm ở phần hạ bì có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường loại 2, mất trí nhớ, cao huyết áp, nguy hiểm hơn có thể gây đột quỵ bất chợt.
 
Một số nguyên nhân căn bản khiến cho lớp mỡ tích tụ nhiều dưới da là do cơ thể tiếp vào quá nhiều chất béo, lối sống không lành mạnh và do tuổi tác.
 
Mỡ bụng khiến bạn khổ sở.
Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng mỡ bụng, bạn hãy thực hiện theo công thức dưới đây và uống hai ly mỗi ngày, mỡ bụng sẽ chẳng còn là điều đáng lo ngại nữa.
 
Thành phần
 
- 4 chén nước.
 
- 1 miếng gừng nhỏ chừng 3cm
 
- 1 trái chanh.
 
- 1 muỗng canh mật ong.
 
Thức uống giảm cân này chỉ gồm gừng, chanh và mật ong.
Thực hiện:
 
Bước đầu tiên, bạn hãy cho 4 chén nước và gừng vào nồi, nấu sôi trong 10 phút trên bếp lửa vừa. Sau đó, tắt bếp, chờ cho hỗn hợp nước nguội hoàn toàn thì bỏ nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều là được,
 
Cách dùng:
 
Hỗn hợp vừa chế biến được hãy uống vào buổi sáng, tốt nhất là nên uống 2 ly mỗi ngày. Tính nóng của gừng sẽ giúp làm tăng nhiệt độ cơ thể giúp kích thích quá trình đốt cháy chất béo diễn ra nhanh hơn.
 
Ngoài ra, gừng cũng là nguyên liệu ngăn chặn việc cơ thể sản xuất cortisol, hormone cần thiết suy trì cân bằng nội môi, nó cũng được gọi là hormone căng thẳng vì tác dụng là điều chỉnh thay đổi xảy ra trong cơ thể để đáp ứng với stress. Stress cũng là một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ rất dễ tăng cân.
 
Ngoài việc uống 2 ly nước gừng mỗi ngày, nếu có điều kiện bạn nên tập thể dục để cơ được săn chắc, trong thon gọn hơn. Bổ sung thêm nhiều rau xanh và chất xơ cho bữa ăn, tránh làm việc và suy nghĩ căng thẳng để có được quá trình giảm cân hiệu quả nhất.
 
Chúc bạn thành công.
 
 
 


No comments:

Post a Comment